Wednesday, November 16, 2016

ഗൂഗിള്‍ കൊടുത്ത പണി








എന്റെ ഓഫീസിലെ സന്തോഷിനു കിട്ടിയ പണി .. ബഹ്‌റൈന്‍ല്‍ ഇന്ന് ആര്‍ക്കൊക്കെ ഈ പണി കിട്ടിയിട്ടുണ്ടാകുമോ ആവോ .. ഇന്ന് ബഹ്‌റൈന്‍ ഉണര്‍ന്നത് ഞെട്ടിക്കുന്ന ഒരു ന്യൂസ്‌ കേട്ടാണ് 1 BAHRAIN DINAR NU 260 INDIAN RUPPES KITTUM ...ഓര്‍ക്കണം ഇന്നലെ 175ആയിരുന്നതാണ് ഇന്ന് 260 aayathu .ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത് ഓഫീസി എത്തിയപ്പോഴാണ് ... ഞാന്‍ അപ്പോള്‍ തന്നെ സന്തോഷിനെ നോക്കി ചെന്നു , ഇവന്‍ ഞങ്ങളുടെ ഓഫീസിലെ ACCOUNTANT ആണ്. അവന്‍ സീറ്റില്‍ ഇല്ല .
കയ്യില്‍ കാശ് ഒന്നും ഇല്ല കുറച്ചു ഉണ്ടെകില്‍ നാട്ടിലേക്കു അയക്കാമായിരുന്നു എന്ന് വിചാരിച്ചു എന്റെ സീറ്റില്‍ വന്നിരുന്നു ജോലിയിലേക്ക് മുഴുകി .എന്ന് വെച്ചാല്‍ whatsapp ല്‍ ചര്‍ച്ച തുടങ്ങി. ചര്‍ച്ചയില്‍ മനസിലായി ഇത് എന്തോ ടെക്നിക്കല്‍ പ്രോബ്ലം ആണെന്ന് .. കാരണം ബാകി ഉള്ള ഗള്‍ഫ്‌ രാജ്യഗളിലെ കാശ് നു വെത്യാസം ഒന്നും വന്നിട്ടില്ല.സമാധാനം ആയി അല്ലെങ്കില്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ കാശ് അയക്കുന്നത് കണ്ടാല്‍ ഇന്ന് ഉറക്കം കിട്ടില്ലായിരുന്നു.
കുറച്ചു കഴിജപ്പോള്‍ സന്തോഷ്‌ ആകെ വിഷാദ മൂകന്‍ ആയി വരുന്നു ...70 mm il ഫുള്‍ ടൈം സന്തോഷ മുഖവും ആയിരിക്കുന്ന സന്തോഷിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു മ്ലാനത...ഒന്ന് കൂടി ഞാന്‍ scan ചെയ്തു നോക്കിയപ്പോള്‍ മ്ലാനത മാത്രം അല്ല, ഒരു ചമ്മലും ..
ഓ ഇന്ന് ഒരുത്തനെ കിട്ടിയല്ലോ എന്നാ സന്തോഷത്തില്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷം ഇല്ലാതിരിക്കുന്ന സന്തോഷിന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.
എന്തോ പണി കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. പണി കിട്ടിയവനെ ഒന്ന് കൂടി കുത്തി നോവിക്കുക എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അതിന്റെ ഒരു സുഖം വേറെ തെന്നെയല്ലേ ...
ഞാന്‍ പയ്യെ കാര്യം തിരിക്കി ..
അപ്പോള്‍ ഇങ്ങോട്ട് " നാടിലേക്ക് കാശ് അയച്ചില്ലേ ,ഭയങ്കര റേറ്റ് ആണെല്ലോ "
ഈ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോള്‍ തന്നെ പണി കിട്ടിയതിന്റെ ബേസിക് തിയറി മനസിലായി ..ഇനി practical സൈഡ് എന്തായി എന്ന് അറിഞ്ഞാല്‍ മതി...
മച്ചാന്‍ രാവിലെ തന്നെ ഇത് കേട്ട പാതി ക്രെഡിറ്റ്‌ കാര്‍ഡ്‌ ആയി ഓടി അതും CITY BANKന്റെ .
city bank nte credit card il നിന്നും,കാശ് വലിച്ചാല്‍ ഉള്ള പലിശ അറിയാലോ .. അതൊന്നും അവനു പ്രശനം ഇല്ല.. അത്രക്ക് റേറ്റ് അല്ലെ ആണ് കിട്ടാന്‍ പോകുന്നത് .നേരെ വലിച്ചു ഒരു 750 BD...
കാശ് കയ്യില്‍ കിട്ടിയപ്പോള്‍ തന്നെ നാട്ടിലേക്കു അച്ഛനെ വിളിച്ചു രണ്ടു ലക്ഷം അയക്കുന്നുട്. അതിനു ചെയ്യേണ്ട കാര്യങ്ങളും അവതരിപ്പിച്ചു.
നേരെ ബഹ്‌റൈന്‍ ഫിനാന്‍സ് എക്സ്ചേഞ്ച് ലേക്ക് വിട്ടു ....അവര്‍ തുറന്നിടില്ല , അവരെകൊണ്ട് തുറപ്പിച്ചു കാശ് അയക്കാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ , ആ പഹയന്മാര്‍ പറയുവ 179 രൂപ തരാം എന്ന് ..260 എവിടെ കിടക്കുന്നു 179 എവിടെ കിടക്കുന്നു ... ഫോണില്‍ ഗൂഗിള്‍ ചെയ്തു അവരെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു ..അവര്‍ ഹെഡ് ഓഫീസില്‍ അങ്ങനെ പലയിടത്തും വിളിച്ചു അവസാനം പറഞ്ഞു technical problem.
ഈ കലാപരിപാടികള്‍ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു വന്നു 750 dinar ആയി ഇരിക്കുന്ന ഇരിപ്പാ ഇത് ..
എന്തയാലും ഞങ്ങള്‍ ഹാപ്പി 750 ദിനര്‍ റോള് ചെയ്യാന്‍ ആയല്ലോ 

No comments:

Post a Comment